ขายรูปออนไลน์ให้คล่องต้องศึกษา IT

  

talk stockphoto 066

 

หลายคนบอกว่าการขายภาพออนไลน์นั้นง่าย เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก ในขณะที่อีกหลายคนบอกว่ายากเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา มันไม่แปลกหรอกครับที่มุมมองจะออกมาเป็นสองฝั่งแบบนี้ในทุก ๆ อาชีพมีความง่าย และความยาก อยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ซึ่งมีเหตุปัจจัยที่ทำให้เป็นแบบนั้น เช่น เครื่องไม้เครื่องมือ, เงินทุน, ประสบการณ์ และความรู้ เป็นต้น วันนี้หากคุณต้องการให้การขายภาพออนไลน์ของคุณมีความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้น คุณไม่อาจที่จะมีความรู้เพียงด้านเดียวอีกต่อไป หากแต่ต้องยอมรับ และศึกษาด้านไอทีเพิ่มมากขึ้น ต่อไปเราจะไปดูกันว่าหากมีความรู้ด้าน IT เพิ่มมากขึ้นแล้วจะช่วยอะไรเราได้บ้าง และช่วยให้การขายรูปออนไลน์คล่องตัวได้อย่างไร


1. ช่วยให้คุณเลือกเครื่องมือได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต ก็ล้วนแต่เป็นเครื่องมือทาง IT แทบทั้งสิ้น ทุกอย่างมีคุณสมบัติ และรายละเอียดที่ต้องเรียนรู้ เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้ได้อย่างคุ้มค่า และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


2. ช่วยให้สื่อสารกับคนอื่นดีขึ้น เพราะบางครั้งหากเพื่อนของคุณพูดคำบางคำออกมาแล้วคุณไม่เข้าใจ คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่ารู้อย่างนี้เรียนรู้ด้าน IT เอาไว้เย๊อะ ๆ ก็ดี เช่น เพื่อนอาจจะบอกว่าลอง Upload ด้วย FTP ดูสิ ใช้โปรแกรม Filezilla ด้วยนะเพราะมันเป็น Opensource ลองถามตัวคุณเองดูก็แล้วกันว่ารู้สึกอย่างไร


3. เลือกใช้บริการด้าน IT ได้อย่างเหมาะสม และก่อให้เกิดประโยชน์กับการขายรูปออนไลน์ เช่น การสำรองรูปภาพ หรือการเช่าโปรแกรม ผ่านบริการ Cloud Service เป็นต้น


4. ส่งเสริมให้สามารถมีรายได้จากการขายภาพเพิ่มมากขึ้น เช่น มีความรู้ในเรื่องของ SEO การเลือก Keyword การใส่ Description ที่เหมาะสม ให้กับรูปภาพของคุณ


5. เรียนรู้ว่าเมื่อเกิดปัญหาขึ้น เราจะรู้ว่าปัญหานั้นเกิดจากอะไร แล้วเราจะแก้ไขปัญหาได้อย่างไร เช่น บางครั้งเราไม่สามารถ Upload รูปภาพไปยังเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพได้ เราก็สามารถรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และจะแก้ปัญหาได้อย่างไร เป็นต้น

 

ที่ได้กล่าวมานี้ เป็นหัวข้อสำคัญ ๆ ที่บ่งบอกถึงความสำคัญของ IT ที่มีผลกับการขายรูปออนไลน์ อย่าลืมติดตามเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ในบทความต่อไปนะครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)