เครื่องมือหา keyword สำหรับขายภาพออนไลน์

talk stockphoto 177

 

ต่อไปนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำหรับหา keyword ให้กับภาพถ่ายของเราเพื่อส่งขายภาพออนไลน์ ใช้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว จะนำ keword ที่ได้ไปฝังในภาพถ่ายด้วยโปรแกรมต่าง ๆ หรือจะเอาไปใส่ในขั้นตอนของการส่งภาพขายออนไลน์เลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับการทำงานของแต่ละคน สำหรับขั้นตอนการใช้งานมีดังต่อไปนี้ เริ่มจากเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.mykeyworder.com/  พิมพ์ keyword ที่ต้องการค้นหา จากตัวอย่างผมใช้คำว่า smartphone (สมมุติว่าถ่ายภาพสมาร์ทโฟนมา) จากนั้นคลิกปุ่ม Find Keywords

 

talk stockphoto 178

 

ระบบจะค้นหา keyword ที่เกี่ยวข้องกับ Smartphone มาให้มากมาย โดยจะเลือกคำที่เหมาะสมเอาไว้ให้ด้วย นอกนี้ก็สามารถเลือกคำอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย แค่คลิกเช็คบ๊อก จากนั้นคลิกปุ่ม Export Selected Keywords

 

talk stockphoto 179

 

เมื่อได้หน้าต่างตามภาพด้านล่าง คลิกปุ่ม Copy to Clipboard เพื่อนำ keyword ไปวางในโปรแกรมที่ใช้สำหรับฝัง keyword ในภาพถ่าย หรือนำไปวางในขั้นตอนของการส่งภาพขายได้ทันที

 

talk stockphoto 180

 

เครื่องมือนี้ใช้งานง่าย และมีลูกเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียงตัวอักษร การเพิ่ม Hashtags หรือการลบช่องว่าง ใช้ดีแล้วฝากแชร์ให้เพื่อน ๆ ที่ขายรูปออนไลน์ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)