เก้าอี้กับการขายภาพออนไลน์แบบไม่สิ้นสุด 

talk stockphoto 186

 

เนื้อหาต่อไปนี้เป็นอีกแนวทางที่ผมใช้อยู่ จึงต้องการนำมาเขียนบทความเพื่อเผยแพร่ สำหรับเป็นแนวทางสำหรับผู้เริ่มต้น จากภาพด้านบนคือเก้าอี้พื้นไม้ ในความเป็นจริงแล้วไม่จำเป็นต้องมีลักษณะแบบนี้ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นพื้นไม้ สิ่งสำคัญคือควรเป็นพื้นเรียบไม่บุ๋ม ไม่เป็นแอ่ง เพราะเวลาถ่ายภาพจะได้ง่าย เราสามารถนำชิ้นไม้ที่เรามีมาวางบนพื้นเก้าอี้ได้หลากหลายลวดลาย ดูภาพด้านล่างเป็นตัวอย่างครับ ผมใช้แผ่นโฟนติดด้วย wallpaper ลายไม้ ซื้อมาจากร้านทุกอย่าง 20 ในราคา 20 บาท และก็ใช้มาหลายงานแล้ว แต่ไม่ใช่ลักษณะนี้นะครับ ส่วนใหญ่ใช้เป็นพื้น ฉากหลังส่วนใหญ่สามารถใช้ฟิวเจอร์บอร์ด กระดาษแข็ง แผ่นไม้อัด เปลี่ยนได้ตามจินตนาการ

 

talk stockphoto 187

 

เวลาถ่ายภาพออกมาก็จะได้มุมประมาณนี้นะครับ รีบถ่ายภาพมาเขียนบทความ อาจจะไม่สวย อะไรอยู่ใกล้ ๆ มือก็เอามาวาง ๆ แล้วถ่ายมาเป็นตัวอย่างครับ

 

talk stockphoto 188

 

หวังว่าบทความนี้จะสามารถช่วยให้ทุกท่านสามารถนำไปเป็นแนวทางได้นะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)