deepmeta คืออะไร

istockphoto

 

ที่ iStock photo นั้น เราสามารถส่งภาพได้หลายวิธี หนึ่งในวิธีที่สะดวกสำหรับท่านที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการส่งภาพก็คือ ส่งภาพผ่านทางโปรแกรมที่มีชื่อว่า DEEPMETA ในโปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการส่งภาพ หรือเช็คข้อมูลสถิติต่าง ๆ เพียงแค่เรียนรู้ และทำความเข้าใจเพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณจะสามารถส่งภาพไปยัง iStock photo ได้ง่ายขึ้น และเมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมีลักษณะหน้าตาของโปรแกรมตามภาพด้านล่าง

 

deepmeta

 

คุณสามารถ Download โปรแกรม DEEPMETA ได้ที่ https://www.deepmeta.com/;lang=th สำหรับ Link ที่ผมเลือกมานี้จะพาคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ที่เป็นภาษาไทย ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจได้ง่ายขึ้น แน่นอนว่ารายละเอียดต่าง ๆ จะอยู่ในหน้าเว็บไซต์แห่งนี้ ซึ่งเมื่อคลิกอ่านเพิ่มเติม ตามหัวข้อต่าง ๆ ในหน้าเว็บไซต์ ในหน้าเว็บไซต์ต่อ ๆ ไปจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลมากครับ เพราะแต่ละหัวข้อจะมีวีดีโอให้ดูด้วย ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราได้มากขึ้น

 

deepmeta

 

เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เสร็จเรียบร้อย คลิกดาวน์โหลดที่ปุ่ม ดาวน์โหลดเลย จากนั้นก็ติดตั้งโปรแกรมเหมือนกับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทั่ว ๆ ไปครับ สำหรับในบทความนี้คงพาคุณมาทำความรู้จักกับ DEEPMETA แต่เพียงเท่านี้ก่อนครับ แน่นอนว่าในบทความต่อไปผมจะเขียนรายละเอียดวิธีการใช้งานให้มากขึ้น จนคุณใช้งานได้อย่างแน่นอน อดใจรอกันสักนิดครับ สำหรับบางท่านที่ดูรายละเอียด และวีดีโอต่าง ๆ จนทำได้แล้วก็ขอแสดงความยินดีด้วย ที่คุณจะมีทางเลือกในการส่งภาพไปยัง iStock photo ได้มากขึ้นครับ