ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน

สมัคร 4shared Update 2018

4shared 000

 

4Shared เว็บไซต์สำหรับแบ่งปันไฟล์ในรูปแบบคลาวด์คอมพิวติ้ง (Cloud Computing) มีรูปแบบการสมัครง่าย ๆ ดังนี้ เริ่มจากเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.4shared.com จากนั้นคลิกปุ่มลงทะเบียนตามภาพด้านล่าง แต่ถ้าคุณเคยสมัคร 4shared แล้ว สามารถคลิก เข้าสู่ระบบ เพื่อกรอก Username และ Password ซึ่งสามารถใช้งานได้ทันที

 

4shared 001

 

แสดงหน้าต่าง ลงชื่อเข้าร่วมฟรี ขึ้นมา แน่นอนเราจะได้พื้นที่สำหรับเก็บไฟล์จำนวน 15 GB ซึ่งมากพอที่จะนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญเราสามารถสมัคร 4shared ด้วย Twitter, Facebook และ Google ได้อีกด้วย สำหรับตัวอย่างนี้ผมจะสมัครด้วยอีเมล (E-mail) โดยคลิกปุ่ม ที่อยู่อีเมล

 

4shared 002

 

กรอกข้อมูลแค่ 3 ช่อง ได้แก่ชื่อผู้ใช้, อีเมล และรหัสผ่านที่ต้องการ จากนั้นคลิกปุ่ม ลงทะเบียนได้เลย

 

4shared 003

 

4shared จะพาเราเข้าสู่ระบบของ 4shared และมีข้อความแจ้งเตือนตามภาพด้านล่าง เพื่อบอกว่าเราต้องยืนยันตัวตัวผ่านทางอีเมลที่เราสมัคร (ยังคงเปิดหน้านี้เอาไว้ไม่ต้องปิด)

 

4shared 004

 

เปิดหน้าเว็บไซต์ขึ้นมาอีกหน้า และเข้าสู่ระบบอีเมลที่คุณใช้สมัคร ผมสมัครด้วย Gmail ผมจึงเข้าสู่หน้า Gmail Account ซึ่งเมื่อเข้าไปในกล่องจดหมายก็พบกับอีเมลตามภาพด้านล่าง

 

4shared 005

 

เมื่อคลิกเข้าไปในจดหมายดังกล่าว จะพบปุ่ม ยืนยันเดี๋ยวนี้ คลิกที่ปุ่มนี้ได้เลย

 

4shared 006

 

ระบบจะพาเราเข้าสู่ 4shared ที่พร้อมจะตั้งค่า และพร้อมใช้งานเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งจะมีลักษณะตามภาพด้านล่าง

 

4shared 007 

 

จะเห็นว่าการสมัคร 4shared มีขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก อยากให้คุณสมัครเอาไว้ซัก 1 Account เพราะมันมีประโยชน์มากกว่าการฝากวางไฟล์