ขั้นตอนการลบภาพที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่ Adobe Stock

delete adobe stock 001

 

ในขั้นตอนการส่งภาพไปยัง Adobe Stock หากไม่ต้องการเสียเวลา เราจะต้องให้ความสำคัญกับการตรวจสอบความถูกต้องให้มาก ๆ เพราะเมื่อภาพเข้าไปอยู่ในส่วนของ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เราจะไม่สามารถแก้ไข ข้อความ เลือกประเภทภาพ เลือกหมวดหมู่ ใหม่ได้ เราจำเป็นที่จะต้องลบภาพนั้นออก แล้วส่งกลับเข้าไปใหม่ โดยกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ถูกต้อง สำหรับขั้นตอนในการลบภาพที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบออกนั้น มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

เริ่มต้นจากคลิกเมาส์ที่แท็บ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ จากนั้นคลิกไปที่ภาพที่ต้องการลบ จากตัวอย่างผมคลิกที่ภาพแรก (แก้วสีแดง)

 

delete adobe stock 002 

 

พื้นที่ด้านข้างจะปรากฎข้อมูลของภาพนั้น ๆ ให้สังเกต บริเวณด้านล่าง จะเห็นว่ามีรหัสไฟล์ และด้านหลังจะมีคำว่า ลบไฟล์ คลิกไปที่ ลบไฟล์

 

delete adobe stock 003

 

จะปรากฎหน้าต่างขึ้นมาเพื่อให้เรายืนยันการลบไฟล์ หากเรามั่นใจที่จะลบไฟล์ คลิกที่ปุ่ม ยืนยันและลบ เพียงแค่นี้กระบวนการลบภาพที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ

 

delete adobe stock 004

 

ก่อนจบบทความนี้ก็อยากจะแนะนำว่า ก่อนที่เราจะส่งภาพไปตรวจพยายามตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย จะได้ไม่เสียเวลาครับ และเพื่อไม่ให้พลาดเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างลืมกดติดตาม หรือกดถูกใจหน้า Fanpage Stockphoto Knowledge ด้วยครับ หากเป็นได้กรุณากด "See First" หรือ "เห็นโพสต์ก่อน" เพื่อจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากทาง Fanpage อย่างต่อเนื่องครับ