สมัคร shutterstock Update 20-08-2018

sign up

 

Shutterstock เว็บไซต์ตัวแทนขายภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ขายภาพขาวไทย หากคุณต้องการขายภาพออนไลน์กับ Shutterstock การสมัครเพื่อมี Portfolio กับ Shutterstock มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

 

เริ่มจาก >> คลิกที่นี่ << เพื่อเข้าสู่หน้ากรอกแบบฟอร์มการสมัคร Shutterstock โดยเริ่มจากคลิกปุ่ม Sign up ตามภาพด้านล่าง

 

chrome 2018 08 20 16 55 42

 

กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มด้านล่างเป็นภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยชื่อ และนามสกุล ช่องที่สอง เป็นชื่อเล่นที่เราสามารถตั้งเป็นอะไรก็ได้ (เป็นภาษาอังกฤษ) ถึงแม้ระบบจะใส่ชื่อและนามสกุลของเรามาให้ เราก็สามารถเปลี่ยนได้ จากนั้นพิมพ์ Email ที่เราได้เตรียมไว้สำหรับสมัคร Shutterstock ช่องสุดท้ายคือรหัสผ่าน ซึ่งต้องประกอบด้วย ตัวอักษรภาษาอังกฤษ พิมพ์ใหญ่ 1 ตัว พิมพ์เล็กอย่างน้อย 1 ตัว และตามด้วยตัวเลข รวมกันแล้วไม่น้อยกว่า 8 ตัว จากนั้นคลิกยืนยันว่าเราอายุ 18 ปีขึ้นไป และกดปุ่ม Next

 

001

 

ปรากฎหน้าต่างแสดงความยินดี และแจ้งให้เราเข้าไปเช็ค Email เพื่อตรวจสอบว่า Email ที่ใช้สมัครนี้เป็นของเราจริง ๆ 

 

002

 

เปิด Email ขึ้นมาแล้วคลิกที่ Email ที่ Shutterstock ส่งมาให้เรา โดยคลิกที่ Please click here to verify your email.

 

003

 

แสดงหน้าต่าง ซึ่งบอกว่า Email ได้รับการตรวจสอบแล้ว ว่าเป็น Email ของเราจริง ๆ กดปุ่ม ถัดไป

 

004

 

กรอกที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษลงในแบบฟอร์ม ในส่วนแรกกรอกให้ครบถ้วน จนถึงช่องเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก ช่อง My residential and mailing address are the same เพื่อให้ข้อมูลวิ่งเข้าไปกรอกในส่วนด้านหลังโดยอัตโนมัติ (กรณีที่อยู่ปัจจุบัน และที่อยู่ที่ใช้สำหรับรับเอกสาร เป็นที่เดียวกัน)

 

005 

 

จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการของการ Upload รูปภาพขึ้นไปยังเว็บไซต์ของ Shutterstock จำนวน 1 ใบ โดยใส่รายละเอียดของภาพ Description เลือก Category ใส่ Keyword จำนวน 7 คำขึ้นไป กด Submit แล้วรอรับการตรวจจากผู้ตรวจภาพประมาณ 1-3 วัน หากภาพตรวจผ่าน จะมี Email มาแจ้งเตือนโดยมีข้อความ Approved ก็สามารถส่งภาพอื่น ๆ ได้เลย  มีคำถามเพิ่มเติมส่ง Email มาที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. นะครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)