stock photo 073

 

ในปัจจุบันนี้ สิ่งที่เราต้องยอมรับคือ Social Media มีอิทธิพลอย่างมากกับการทำธุรกิจ ซึ่งเราต้องให้ความสำคัญ การขายภาพออนไลน์ก็เช่น คุณจำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้ และใช้งาน Social Media ให้เป็น สำหรับ Social Media ที่เว็บไซต์ตัวแทนขายภาพให้ความสำคัญมีดังต่อไปนี้

1.  Facebook  คงไม่ต้องอธิบายกันมาก เนื่องจากเราใช้ Facebook กันเป็นหลักอยู่แล้ว

2.  Twitter เป็น Social Media ที่เป็นลักษณะของการเขียนข้อความสั้น ๆ มีการจำกัดจำนวนตัวอักษรในการโพสแต่ละครั้ง ซึ่งใน Twitter จะเรียกการโพสว่าทวีต

3.  Instagram เป็น Social Media สำหรับแบ่งปันรูปถ่าย ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของการใช้ฟิลเตอร์แต่งภาพ และแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ของเรา

4.  Linkedin อาจเป็น Social Media ที่คนทั่วไปอาจไม่ค่อยได้ใช้ เนื่องจากเป็น Social สำหรับจัดการเรื่องของงานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการรับสมัครงาน หรือประกาศหางานต่าง ๆ Linkedin ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

แล้วเหตุผลใดที่เราจำเป็นจะต้องมี Social Media เหล่านี้ เหตุหลัก ๆ ก็คือใช้สำหรับเติมเต็มในส่วนของข้อมูลส่วนตัวใน Portfolio ให้สมบูรณ์ นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถแชร์ผลงานไปยัง Social Media ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สำหรับ Social Media ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นล้วนแต่มีแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนกันทั้งหมด การสมัครเพื่อใช้งานนั้นทำได้ไม่ยากเพียงแค่กรอกแบบฟอร์มเพียงเล็กน้อย และยืนยัน Email เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครใช้งานได้แล้ว

 

สำหรับท่านที่ขายภาพออนไลน์กับ Shutterstock จะเห็นได้ว่าจะมีส่วนที่ให้เราใส่ Social Media ใน Portfolio ซึ่งมีผลกับความสมบูรณ์ของ Portfolio อีกด้วย วันนี้หากคุณสมัครใช้บริการ Facebook ได้ Social Media อื่น ๆ ก็มีวิธีการสมัครไม่แตกต่างกัน วันนี้สละเวลาเพียงน้อยนิดเพื่อสมัครใช้บริการให้ครบทั้ง 4 Social Media แล้วใส่ข้อมูลลง Portfolio ของเรา เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ ซึ่งในบทความต่อ ๆ ไป จะได้มายกตัวอย่างให้เห็นถึงประโยชน์ และความสำคัญของ Social Media กับการขายภาพออนไลน์ครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)