ลักษณะภาพที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการขายภาพออนไลน์

  

ลูกยอในตะกร้า

 

เมื่อคุณเริ่มต้นขายภาพออนไลน์ใหม่ ๆ มักจะเกิดคำถามที่อยู่ในใจอยู่เสมอว่า เราต้องถ่ายภาพอย่างไรถึงจะผ่าน ถ่ายภาพอย่างไรจึงจะขายได้ แต่เชื่อหรือไม่ว่าคำถามที่อยู่ในใจนี้ ยังไม่เพียงพอ หากต้องการขายภาพออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ สิ่งที่คุณต้องทำให้ได้คือภาพแต่ละใบที่ถูกดาวน์โหลดนั้น จะต้องได้รับการดาวน์โหลดซ้ำ ๆ หลาย ๆ ครั้งขึ้นไป เป็นร้อยโหลดต่อใบได้ยิ่งดี ภาพลักษณะนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้

 

แล้วจะทำอย่างไรให้ลูกค้าดาวน์โหลดภาพซ้ำ ๆ คำถามนี้เป็นคำถามที่ตอบได้ยาก การที่ภาพจะถูกดาวน์โหลดซ้ำแล้วซ้ำอีกนั้น มาจากหลายปัจจัย แน่นอนว่าเมื่อผมขยายความในบทความนี้อย่างยาวเหยียด ก็เหมือนเป็นการฉายหนังซ้ำ เพราะคำตอบนั้นก็คือคำตอบเดิม ๆ นั่นคือการถ่ายภาพที่มีคุณภาพ เป็นประเด็นสำคัญ ส่วนต่อมาก็คือเรื่องของการเขียน Description และการใส่ Keyword ที่เหมาะสม

 

เพราะฉะนั้นแล้วจะเห็นได้ว่า การขายภาพออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ เราจะต้องใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ประกอบกับการมีวินัยในการส่งภาพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างสรรค์ และพัฒนางานใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่ควรลอกมุมในการถ่ายภาพ หรือถ่ายภาพตามคนอื่น สิ่งที่ต้องจดจำอยู่เสมอคือ การถ่ายภาพที่ยังมีอยู่ในเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพจำนวนน้อย ย่อมดีกว่าถ่ายภาพที่มีอยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ถ่ายภาพในหมวดหมู่ที่มีภาพหลักพัน ดีกว่าถ่ายภาพในหมวดหมู่ที่มียอดหลักล้านอย่างแน่นอนครับ