Background สำคัญกับการขายภาพออนไลน์

stock photo 004

 

เมื่อเราต้องการได้ถ่ายภาพให้ได้ภาพที่สวยงาม แปลกตา และหลากหลาย มีความจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องจัดเตรียม Background เอาไว้ให้พร้อม หลายสิ่งหลายอย่างสามารถนำมาเป็น Background ได้ เช่น แผ่นไม้ทั้งเก่าและใหม่ ให้ความรู้สึก และเข้ากับชิ้นงานที่แตกต่างกัน แผ่นกระเบื้องแผ่นหินชนิดด้าน หรือชนิดมัน ก็ให้ความรู้สึก และเข้ากับชิ้นงานที่แตกต่างกันเช่นกัน

 

เมื่อคุณเข้าสู่วงการขายภาพออนไลน์อย่างจริงจัง จะเห็นได้ว่าหากต้องการขายภาพให้ได้นั้น ทุกขั้นตอนล้วนแต่มีความสำคัญ และใช้เวลาอยู่พอสมควร หากต้องการให้ได้ภาพที่มีคุณภาพ และขายได้มากขึ้น โดยใช้เวลาให้น้อยลงนั้น จะต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด ผมได้บอกไปแล้วว่า Background นั้นมีอิทธิพลกับการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก การจัดเตรียมจัดหา Background เอาไว้มาก ๆ จะช่วยให้การผลิตงานคุณภาพ โดยใช้เวลาน้อยลงนั้นทำได้ ลองคิดเล่น ๆ ว่าหากเราต้องการถ่ายภาพของจัดวาง แต่ ณ ขณะที่เรากำลังจะถ่ายภาพอยู่นั้น เรายังไม่ทราบเลยว่าจะใช้อะไรเป็น Background โอกาสที่อาจจะได้ภาพนั้นก็พอมีจากของรอบ ๆ ตัว ที่สามารถนำมาทำ Background แต่โอกาสที่จะได้ภาพที่มีคุณภาพ โดยใช้เวลาอันสั้นนั้นถือว่าเป็นไปได้ยาก

 

เพราะฉะนั้นแล้ว เราควรแบ่งเวลาเพื่อหา Background สวย ๆ หลาย ๆ แบบ มาเตียมไว้ เพื่อเวลาที่เราถ่ายภาพจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินหา การที่เรามี Background เป็นจำนวนมากจะทำให้เราสร้างงานได้หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้การถูกปฏิเสธด้วยข้อหาภาพที่คล้ายกันก็จะลดน้อยลงไปด้วยเช่นกัน เพราะเราสามารถเปลี่ยตัวแบบ เปลี่ยน Background ซึ่งทำให้เราสร้างงานใหม่ ที่มีความแตกต่างกันได้มากขึ้น

 

และทั้งหมดนี้คือความสำคัญของ Background ที่ผลกับการขายภาพออนไลน์ หวังว่าคุณจะให้ความสำคัญกับ Background มากขึ้น และสามารถสร้างงานใหม่ ๆ ได้มากขึ้น และมียอดขายที่เพิ่มขึ้นในทุก ๆ วัน