หารายได้ออนไลน์ จ่ายจริง

online income

 

ปัจจุบันนี้ (2021) เป็นยุกต์ที่การสร้างรายได้ออนไลน์ เป็นที่รู้จัก และยอมรับกันมากขึ้น ต่อไปนี้คือการสร้างรายได้ออนไลน์ที่คุณสามารถทำได้ ขอเพียงแค่ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ลงมือทำอย่างจริงจัง และทำอย่างต่อเนื่องก็จะประสพความสำเร็จได้

 

1.  เขียนบทความบนเว็บไซต์ หรือบนบล็อกเพื่อติดโฆษณาจาก Google ที่เรียกว่า Google Adsense บทความที่เขียนนั้นเป็นบทความที่สร้างประโยชน์กับผู้อ่าน และเป็นบทความที่มีคุณภาพ ตั้งใจเขียน และเลือกภาพประกอบที่เหมาะสม อย่างต่อเนื่อง เมื่อมีคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือบล็อกของเราเป็นจำนวนมาก ก็สามารถสมัคร Google Adsense และติดโฆษณา จาก Google Adsense ได้ หากจะถามว่าเขียนเว็บไซต์ หรือใช้บล็อกฟรีดีกว่ากัน ก็ต้องตอบว่า ใช้ได้ทั้ง 2 อย่าง และมีข้อดีแทบจะไม่แตกต่างกันเลย หากบทความของคุณนั้นดีจริง ในเบื้องต้นสามารถสมัครใช้บริการของ Google ได้ นั่นก็คือบล็อกเกอร์นั่นเอง บริการนี้ฟรี และไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่มี Gmail ก็สามารถสร้างบล็อกได้ทันที สนใจเขียนบทความบนบล็อกเกอร์ ติดตามได้ที่ Ninetechno Channel คลิกที่นี่ สอนคุณอย่างละเอียดจนคุณสามารถสร้างบล็อกได้อย่างแน่นอน

 

2.  ทำวีดีโอลง Youtube หรือที่เรียกกันว่า Youtuber รายได้เบื้องต้นจะมาจาก Google Adsense เช่นกัน รายได้อีกทางหนึ่งก็มาจากผู้สนับสนุนช่อง หากช่องของคุณมีเนื้อหาดี มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก การทำ Youtube นั้นคงไม่ต้องอธิบายมาก เนื่องจากปัจจุบันนี้มีคนสนใจ และลงมือทำมีรายได้เป็นกอบเป็นกำอยู่มากมาย คุณอาจสร้างเนื้อหาที่ให้ความรู้ หรือความบันเทิงก็สามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับความชอบ ความพร้อม และความถนัดของตัวคุณเอง

 

3.  ขายภาพออนไลน์ ยังคงเป็นอาชีพออนไลน์ที่สามารถสร้างเงินได้จริง เพียงแต่คุณจะต้องมีความจริงจังในการทำ และทำอย่างต่อเนื่องจึงจะสามารถสร้างรายได้ ๆ จริง ในเบื้องต้นจะขออธิบายสั้น ๆ ให้พอเข้าใจดังต่อไปนี้ เริ่มต้นจากการสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ (Microstock) บางเว็บต้องส่งภาพไปสอบก่อน บางเว็บก็สามารถส่งภาพได้ทันที หลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อย ก็ถ่ายภาพ และส่งภาพไปยังเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ แล้วรอการตรวจ เมื่อภาพผ่านภาพเหล่านั้นจะไปแสดงให้ลูกค้าของเว็บไซต์เลือกซื้อ และเมื่อลูกค้าซื้อภาพ เราก็จะได้รับรายได้ สำหรับรายละเอียดของการขายภาพออนไลน์นั้นมีมาก หากสนใจสามารถอ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์ได้โดยคลิกที่นี่

 

ทั้งหมดนี้คือ 3 อาชีพออนไลน์ ที่สามารถสร้างรายได้ และจ่ายจริง แต่คุณจะต้องศึกษาหาความรู้ ลงมือทำ และทำอย่างต่อเนื่อง คุณก็จะได้รับรายได้อย่างแน่นอน