ประโยชน์ของ keep ใน Line Application

เชื่อว่าทุกคนคงเคยเห็น keep ใน Line Application  กันมามากแล้ว หลายคนเคยใช้ประโยชน์ แต่หลายคนก็ยังไม่เคยใช้ แต่จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ฟังก์ชั่น keep ใน Line Application นั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ซึ่งต่อไปนี้คือประโยชน์ของ keep ที่คุณสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ 

 

1.  Keep ช่วยให้คุณสามารถเก็บไฟล์ โดยไม่สิ้นเปลืองพื้นที่บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของคุณ

2.  ไฟล์ที่เก็บใน Keep จะไม่หมดอายุเหมือนกับไฟล์ที่อยู่ในห้องสนทนา

3.  ไฟล์ที่เก็บใน Keep นั้นสามารถแชร์ไปยัง Application อื่น ๆ ได้อีกด้วย

4.  หากคุณใช้ Keep ในการเก็บไฟล์ นั่นช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จาก Line มากขึ้น

5.  Keep เป็นเหมือนที่เก็บบันทึก เพราะปัจจุบันเพื่อน ๆ มักส่งเอกสารหลาย ๆ อย่างมาให้คุณทาง Line เนื่องจากสะดวก และเมื่อคุณเก็บเอกสารเหล่านั้นใน Keep ก็ช่วยให้คุณค้นหาและเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

 

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าจะเข้าไปดูเอกสารที่เราเก็บใน Keep ได้อย่างไร ให้ปฏิบัติตามขั้นตอนนี้ เริ่มจากเปิด Line ขึ้นมา จากนั้นกดไปที่โปรไฟล์ส่วนตัวของเรา ซึ่งจะปรากฎลักษณะตามภาพด้านล่าง จากนั้นจะเห็นว่า Keep อยู่ด้านขวามือของหน้าหลัก กดไปที่ Keep คุณก็จะมองเห็นไฟล์ทั้งหมดที่ถูกเก็บเอาไว้ใน Keep แล้วครับ

 

line 001

 

หวังว่าบทความสั้น ๆ บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจ และสามารถนำ Keep ไปใช้ประเกิดประโยชน์มากขึ้น ติดตามบทความดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณก้าวทันเทคโนโลยีได้ใหม่ในบทความต่อไปครับ

 

ติดตามการใช้ Android Application เพิ่มเติม คลิกที่นี่ คุณจะได้รับความรู้ใหม่ ๆ เกี่ยวกับ Android Application เพิ่มมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกท่านครับ