Tripadvisor App สำหรับคนชอบเที่ยว

 หากคุณกำลังมองหา App สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว tripadvisor เป็น App ที่น่าสนใจ เพราะสามารถค้นหาสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เมื่อเปิด tripadvisor ขึ้นมาจะได้หน้าจอตามภาพด้านล่าง สามารถเข้าสู่ระบบด้วย Google หรือ Facebook หรือ E-mail ก็ได้ แต่ในตัวอย่างนี้ผมยังไม่เข้าสู่ระบบ ก็กดปุ่ม X มุมบนขวามือของ App เพื่อเข้าสู่หน้าต่อไป

 

ติดตั้ง Tripadvisor คลิกที่นี่

 

tripadvisor 001

 

App จะแสดงหน้าต่างแจ้งเตือนให้เข้าสู่ระบบ กดเลือกภายหลัง เพื่อทดลองใช้งานก่อนผมจึงเลือกแบบนี้ แต่เมื่อพอใจที่จะใช้งานต่อก็แนะนำให้เข้าสู่ระบบเพื่อสามารถใช้ความสามารถของ App ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งการเข้าสู่ระบบนั้นน่าจะมีประโยชน์กว่าการใช้งานทั่วไป ดูรายละเอียดได้จากหน้าต่างป๊อบอัพ

 

tripadvisor 002

 

สำหรับตัวอย่างในบทความนี้ผมจะค้นหาสถานที่ใกล้เคียง (อย่าลืมเปิดตำแหน่ง และข้อมูลมือถือด้วยครับ) ซึ่งระบบจะค้นหาร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว หรือโรงแรม โดยการกดปุ่มสถานที่ใกล้เคียง

 

tripadvisor 003

 

ซึ่งจะมีสถานที่ให้เราเลือก ซึ่งประกอบด้วย ร้านอาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว และ โรงแรม พร้อมกับคำแนะนำตามภาพด้านล่าง ตัวอย่างในบทความนี้ ผมกดเลือกร้านอาหาร

 

tripadvisor 004

 

ระบบจะทำการดึงข้อมูลร้านอาหารใกล้เคียงขึ้นมาให้เราเลือก โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หรือ GPS และนี่คือตัวอย่างการใช้งาน Tripadvisor ในการค้นหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่เรียกได้ว่าเป็น App สำหรับการท่องเที่ยวที่อเนกประสงค์เลยทีเดียว  

 

tripadvisor 006

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

กลับเมนูหลัก Android Apps

Google Play คืออะไร

Android คืออะไร

Smart Phone คืออะไร

        Google Drive คืออะไร

        Top Hotel in Thailand

 

ติดตามการใช้ Android Application เพิ่มเติม คลิกที่นี่ คุณจะได้รับความรู้ใหม่ ๆ เกี่ยวกับ Android Application เพิ่มมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกท่านครับ