talk stockphoto 125

ในเว็บไซต์ของ Shutterstock เมื่อคุณเข้าสู่ระบบใน Account ของคุณ จะพบเมนูที่ชื่อว่า Additional resources ซึ่งหมายถึงแหล่งข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งจะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เราได้ติดตามเป็นระยะ แน่นอนว่ามันเป็นบทความเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายรูป และเรื่องราวใหม่ ๆ ของ Shutterstock คุณควรใช้เมนูในส่วนนี้ให้เป็นประโยชน์ เมื่อคลิกไปตามลิงก์ ระบบจะพาเราไปยังหน้า Blog ของ Shutterstock ซึ่งมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ เราสามารถแปลข้อความเหล่านั้นด้วย Google แปลภาษา ซึ่งเราจะเข้าใจได้ไม่ยาก

 

หลังจากแปลข้อความเสร็จแล้ว และปฏิบัติตามเทคนิค วิธีการที่ Shutterstock แนะนำเรา นอกจากเราจะมีแนวทางในการถ่ายรูปแล้ว ยังช่วยให้เรามีแหล่งค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อพัฒนาการถ่ายรูปของเราได้อีกด้วย ขอเน้นย้ำว่ามันมีประโยชน์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้หากเราติดตาม Blog ของ Shutterstock อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้เรารู้อะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับ Shutterstock มากขึ้นด้วยตัวเราเอง

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)