talk stockphoto 143

 

หากคุณเคยเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือเป็น Fanpage ของผม จะเห็นว่าผมได้แนะนำว่า Pinterest สามารถช่วยเพิ่มความรู้ มุมมอง และไอเดียในการถ่ายภาพได้มากมาย แต่ถ้าคุณแค่ผ่าน ๆ ตา และยังไม่ได้อ่านบทความนั้น ผมจะยกตัวอย่างให้ดูว่า Pinterest ช่วยเราได้อย่างไรบ้าง แต่ก่อนอื่นถ้าคุณยังไม่ได้สมัคร Pinterest อ่านบทความ และสมัครให้เรียบร้อยเสียก่อน โดย คลิกที่นี่ เพื่ออ่านบทความ

 

จากนั้นเปิด Pinterest (Application บนมือถือ) ขึ้นมา เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย และกดไปที่ไอค่อนรูปแว่นขยาย จากนั้นพิมพ์ข้อความที่ต้องการค้นหาลงไป จากตัวอย่างผมพิมพ์คำว่า การถ่ายภาพอาหาร

 

talk stockphoto 139

talk stockphoto 142 

 

ซึ่งจะได้พบว่ามีความรู้ วิธีการ และตัวอย่างเป็นจำนวนมาก สามารถกดปุ่ม ติดตาม หรือจะกดที่รูปภาพ เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเลยก็ได้ และถ้าชอบภาพ หรือข้อมูลนั้นมาก ๆ ก็กดปุ่มบันทึก ที่เป็นไอค่อนรูปหมุด เพื่อจัดเก็บเอาไว้ดูในภายหลังได้ นอกจากนี้ยังเข้าไปในเว็บไซต์ของเจ้าของภาพนั้น ๆ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)