ประยุกต์ใช้ Google Calendar กับการขายรูปออนไลน์

talk stockphoto 166

 

การดำรงชีวิตในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าสิ่งที่อยู่คู่กายกับทุกคนก็คือสมาร์ทโฟน เราใช้มันตั้งแต่ตื่นนอนจนเราเข้านอน พอเริ่มตื่นเราใช้นาฬิกาปลุก จากนั้นก็เช็คข้อมูลข่าวสารผ่านแอ็พพลิเคชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook หรือ Google Chrome เพื่อเปิดเว็บไซต์ต่าง ๆ

 

วันนี้ผมขอแนะนำ Goole Claendar ซึ่งผมใช้ App จาก Google ตัวนี้ในการจัดลำดับงานในทุก ๆ วัน รวมทั้งใช้วางแผนในการขายรูปออนไลน์ด้วย เช่น ทุก ๆ เย็น เวลา 19.00 น. ผมต้องถ่ายรูป เวลา 21.00 น. Update Website เวลา 22.30 น. แต่งรูป เป็นต้น โดยกำหนดว่าก่อนจะถึงเวลาที่เราตั้งไว้ จะมีการแจ้งเตือนทุกครั้ง มันคอยเตือนเราอยู่เสมอว่าได้เสมือนเลขาส่วนตัวเลยก็ว่าได้

 

Download Google ปฏิทิน (Google Calendar) ได้ที่นี่ >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.calendar

ตัวอย่างการใช้งาน Application บนมือถือ คลิกที่นี่ https://android-apps24.blogspot.com/2014/12/app-google.html

 

หากคุณต้องการความสะดวกในการบันทึกข้อมูลผ่านทางคอมพิวเตอร์ ก็เพียงแค่เข้าสู่ระบบ Gmail ของคุณ และเลือกปฏิทินก็สะดวกไม่น้อย

 

talk stockphoto 167

 

talk stockphoto 168

 

ไม่ว่าเราจะ Update สิ่งที่ต้องทำผ่านทาง App บนมือถือ หรือทำผ่านเว็บไซต์ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ก็ตาม ข้อมูลจะ Sync ถึงกัน ซึ่งสะดวกเป็นอย่างมาก

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)