ขายภาพออนไลน์ เหตุใดจึงต้องมีภาพติดหน้า Popular

stockphoto 013 

 

เรามักได้ยินกันบ่อย ๆ ว่ามีภาพ"ติดป๊อบ" ซึ่งเป็นคำพูดสั้น ๆ ในหมู่ Contributor คนขายภาพออนไลน์อย่างเรา ๆ ปัจจุบันนั้นหน้า Popular ได้เปลี่ยนแปลงชื่อเป็น Most relevant ภาพที่ติดป๊อบนั้น คือภาพที่ได้รับความนิยม และมียอดดาวน์โหลดอย่างสม่ำเสมอ มากกว่าภาพที่ไม่ติดป๊อบ การมีภาพติดหน้า Popular มีความหมายกับเราเป็นอย่างมาก ต่อไปเราจะไปดูกันว่าเหตุผลใด ทำไมจึงต้องมีภาพติดหน้า Popular

 

1. ลูกค้ามีโอกาสซื้อภาพของเรามากที่สุด โดยเฉพาะเมื่อภาพของเราอยู่หน้าหนึ่งของ Popular ที่สำคัญหากเป็นหน้า Popular ของ Keyword ในหมวดที่ได้รับความนิยมด้วยแล้ว ยอดขายจะดีมาก ในการขายภาพออกไลน์ให้มียอดโหลดอย่างสม่ำเสมอนั้น จำเป็นอย่างมากที่ภาพถ่ายของเราต้องติดหน้า Popular

 

2. นำพาลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชม Portfolio ของเรา เนื่องจากเวลาที่ลูกค้า Download รูปนั้นจะมีส่วนของภาพที่คล้ายกัน และส่วนของภาพที่เป็นของศิลปินคนเดียวกัน ถ้ารูปที่ติดหน้า Popular ของเรามีคุณภาพมาก ๆ ลูกค้าย่อมค้นหารูปของเราต่อเนื่อง

 

3. แสดงถึงความมีคุณภาพของรูปภาพใน Portfolio ของเรา ไม่ว่าจะมองในแง่ของความคิดสร้างสรรค์ การเลือกใช้ Description หรือ Keyword ซึ่งสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า และส่งผลให้ลูกค้าติดตาม Portfolio ของเรา

 

4. สร้างยอดดาวน์โหลดที่ดี และสร้างกำลังใจให้เรามากยิ่งขึ้น ยิ่งมีภาพติดหน้า Popular มากเท่าใดก็ยิ่งสร้างรายได้ และกำลังใจให้เรามากขึ้น

 

5. ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการขายภาพออนไลน์ได้เร็วขึ้น

 

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าเหตุจึงต้องมีภาพติดหน้า Popular หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)