ถ่ายภาพวาเลนไทน์ส่งขายออนไลน์

stockphoto 017

 

วาเลนไทน์ หนึ่งในเทศกาลที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก เมื่อเทศกาลนี้ใกล้เข้ามาถึง มันจึงมีความสำคัญกับคนขายภาพออนไลน์ เป็นอย่างมาก เพราะความต้องการภาพเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์นั้นมีมาก และลักษณะของภาพที่ต้องการก็มีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ หรือการแสดงออกซึ่งความรักของคน ก็ล้วนแต่เป็นแนวภาพที่ตลาดต้องการแทบทั้งสิ้น 

 

ต่อไปนี้เป็นแนวทางในการถ่ายภาพวันวาเลนไทน์ ที่อาจมีประโยช์กับคุณ

1.  เตรียมซื้อดอกกุหลาบเสียแต่เนิ่น ๆ ราคาไม่แพง ทำให้เราสามารถซื้อได้ในปริมาณมากเพื่อนำมาถ่ายภาพได้หลาย ๆ แนว อย่าลืมเข้าไปหาข้อมูลใน Google เกี่ยวกับสีของดอกกุหลาบด้วยก็ดี จะได้วางแผนในการเลือกซื้อดอกกุหลาบได้ง่ายขึ้น

2.  ริบบิ้น โบว์ สีต่าง ๆ ถือเป็นพร็อพชั้นดีในการถ่ายภาพวันวาเลนไทน์

3.  ช็อกโกแลต สมุดโน้ต ปฏิทิน ดอกกุหลาบ เอามาวางเรียงบนโต๊ะถ่ายภาพจากมุมบน เปลี่ยนแบคกราวด์ได้มากมาย ซึ่งช่วยให้ได้ภาพที่หลากหลาย

4.  ถ่าย Close up ช่วยให้มีมุมมองหลากหลายมากขึ้น 

5.  ดูภาพด้านบนประกอบ คือหาวัสดุ และพร็อพที่เกี่ยวข้อง ถ่ายภาพง่าย ๆ ถ่ายหลาย ๆ มุม จะทำให้เราถ่ายภาพได้มากขึ้น

 

ทั้งหมดที่ได้ยกตัวอย่างมากนี้ เป็นสิ่งที่เราควรต้องมี และเตรียมพร้อมเพื่อการทำงานที่รวดเร็ว เพราะบางครั้งนึกขึ้นได้ว่าจะถ่ายอะไร แต่ไม่มีของเตรียมพร้อมไว้ มันทำให้เราพลาดโอกาสตรงนั้นไป เพราะฉะนั้นความพร้อมถือเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากนี้แนะนำให้ถ่ายภาพด้วยแนวคิด และแนวทางของตนเอง ไม่ต้องไปดูตัวอย่างจากใคร เพราะภาพที่มีอยู่ก่อนแล้ว ย่อมอยู่ในอันดับที่ดีกว่าเรา และมีโอกาสได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ด้วยแนวทางของเราเท่านั้น ที่จะส่งให้เราประสบความสำเร็จ 

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)