ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

ขายภาพออนไลน์จงทำงานหนักแค่ปีแรก

stockphoto 016 

 

เรามักได้ยินกันอยู่เสมอว่า การขายภาพออนไลน์นั้นต้องใช้เวลา และความอดทนเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อทำไประยะเวลาหนึ่งหลายคนอาจถอดใจ เนื่องจากแต่ละคนนั้นมีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากกล้องถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งโปรแกรมแต่งรูปที่ต้องเช่าเพื่อให้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องพบเจอเมื่อเข้ามาเดินทางสายนี้ เราต้องยอมรับว่า ไม่มีธุรกิจใดไม่ต้องลงทุน ไม่เว้นแม้กระทั่งการขายภาพออนไลน์ เพราะฉะนั้นเราต้องยอมรับ และเริ่มต้นอย่างมีแบบแผน แน่นอนว่าการเริ่มต้นสำคัญเสมอ

 

ในระยะแรกเป็นเรื่องของการเรียนรู้ ซึ่งจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคน บางคนมีความรู้ด้านการถ่ายภาพ การจัดแสง การใช้โปรแกรมปรับแต่งรูปภาพ มาแล้วก็ถือว่าได้เปรียบ เพราะสิ่งที่ต้องเรียนรู้ก็มีเพียงแค่การส่งรูปภาพ การปฏิบัติตามกฎของเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ และเทคนิคการขายภาพออนไลน์อีกนิดหน่อยก็ไปได้สวยแล้ว แต่ถ้าคุณอาจจะมีต้นทุนในเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นไม่มากนัก ก็มีความจำเป็นที่จะต้องศึกษาหาความรู้ในเรื่องเหล่านั้นเพิ่มเติม

 

เหตุผลที่ในปีแรกนี้คุณจะต้องทำงานหนัก เพราะการขายภาพออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้น ต้องการความต่อเนื่องเป็นอย่างมาก หากเป็นไปได้คุณควรส่งรูปเข้า Port ให้ได้ทุกวันอย่างน้อยวันละ 3 ใบก็ยังดี (3 ใบที่ว่านี้คือภาพที่ได้รับ Accept) เมื่อครบปีคุณจะมีรูปภาพใน Port 1,095 ใบ แน่นอนว่ามันเป็นเหมือนกับพื้นฐานที่แน่นพอจะช่วยให้คุณยืน และเดินต่อไปข้างหน้าได้

 

การส่งภาพทุกวันจะช่วยให้คุณได้เรียนรู้ในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการบริหารเวลา, การจัดเตรียมอุปกรณ์, เห็นความต้องการของตลาด, การแต่งภาพให้ถูกใจลูกค้า และที่สำคัญคือคุณจะได้แนวทางเพื่อนำไปต่อยอดถ่ายภาพอื่นต่อไป แน่นอนว่าทุกงาน และทุกธุรกิจนั้นมีบททดสอบของตัวมันเอง หากคุณสามารถผ่านปีแรกไปได้โดยราบรื่น ประสบการณ์ทั้งหมดที่หล่อหลอมมาจะสอนคุณเอง ว่าคุณจะเดินไปในเส้นทางใดเพื่อขายภาพออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จในปีต่อ ๆ ไป

 

ติดตามเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ได้ใหม่ในตอนต่อไป ชอบไม่ชอบ Comment กันได้ที่ Fanpage : Stockphotoknowledge ขอบคุณครับ 

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)