ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

บัตรเครดิตใช้อย่างไรให้คุ้มค่า

stockphoto 024

 

หลาย ๆ ปีที่ผ่านมาบัตรเครดิตถือว่ามีประโยชน์ในการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก ยิ่งในยุกต์สมัยปัจจุบันนี้บัตรเครดิตยิ่งมีความสำคัญกับการดำรงชีวิตมากกว่าเดิม เนื่องจากอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันแบบที่เรียกได้ว่าขาดอินเตอร์เน็ตกันไม่ได้เสียแล้ว ต่อไปนี้เราจะมาดูกันว่าหากต้องการใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่านั้นต้องทำอย่างไร

  1. ใช้บัตรเครดิตในการซื้อของออนไลน์ แล้วแบ่งจ่าย 0% ซึ่งขึ้นอยู่กับบัตรแต่ละใบว่าจะมีโปรโมชั่นอย่างไร หากไม่ต้องการรอโปรโมชั่นต้องเลือกบัตรที่สามารถแบ่งจ่ายได้แบบ 0% โดยมาตรฐานแล้วจะได้การแบ่งจ่าย 0% อยู่ที่ 3 เดือน
  2. ใช้บัตรเครดิตทำงานออนไลน์ ในส่วนนี้เป็นเรื่องของการนำบัตรเครดิตมาทำงาน เวลาใช้งานนั้นจะต้องศึกษารายละเอียดในการใช้งานให้ดี แนะนำให้เลือกบัตรที่มี Application บนมือถือด้วย ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเช็คยอดได้เป็นอย่างดี งานออนไลน์ที่ควรมีบัตรเครดิตได้แก่การขายภาพออนไลน์ (ใช้สมัคร Paypal) การโฆษณาบน Facebook สำหรับคนทำ Fanpage เป็นต้น
  3. ร่วมกิจกรรมกับบัตรเครดิต โดยเฉพาะกิจกรรมที่ช่วยลดราคาสินค้า หรือได้รับเงินคืน
  4. มีวินัยในการชำระคืน โดยไม่ชำระขั้นต่ำ เพราะการชำระขั้นต่ำนั้นจะทำให้เสียดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น
  5. ชำระคืนให้ตรงเวลาตามใบแจ้งหนี้นั้นจะทำให้เราไม่เสียดอกเบี้ย

ทั้งหมดนี้คือการใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่าในแบบที่คุณก็สามารถทำได้ การมีบัตรเครดิตนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในหลาย ๆ เรื่องแล้ว ก็ยังช่วยให้เราไม่เสียโอกาสในหลาย ๆ เรื่องอีกเช่นกัน เช่น ต้องการได้กล้องตัวใหม่ที่มีการลดราคามาก ๆ เป็นต้น

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)