สิ่งที่ต้องมี หากต้องการประสบความสำเร็จในการขายภาพออนไลน์

stock photo 10 2018 001

 

1.  ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ เพราะการขายภาพออนไลน์นั้นคุณจะต้องมองให้ออกว่าสิ่งที่คุณจะถ่ายภาพนั้น สามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง เช่น ถ่ายภาพปากกาแล้วคุณจะเอาไปทำอะไร จะนำไปไดคัทรวมกับภาพอื่น หรือจะนำไปส่งขายเลย เทคนิคการถ่ายภาพจะแตกต่างกัน เช่น ถ่ายภาพเพื่อนำไปใช้งานได้เลยก็อาจจะถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ มีการจัดพร็อพ และเลือกแบ็กกราวด์ให้เหมาะสม หากถ่ายภาพเพื่อนำไปไดคัด และใช้งานร่วมกับภาพอื่น ก็อาจถ่ายภาพพื้นหลังขาว และถ่ายภาพแบบชัดลึก เป็นต้น หากคิดได้อย่างชัดเจนว่าจะเอาไปทำอะไรนอกจากจะได้ภาพที่มีคุณภาพแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาในการถ่ายภาพได้อีกด้วย

2.  ต้องมีความรู้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวิธีการใช้กล้อง วิธีการจัดองค์ประกอบภาพ วิธีการแต่งภาพ วิธีการส่งภาพ วิธีการแปลภาษา ล้วนเป็นเรื่องราวที่ต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

3.  ต้องมีความขยัน เพราะคุณจำเป็นที่จะต้องถ่ายภาพอย่างต่อเนื่อง หากไม่ขยันถ่ายก็ไม่มีภาพส่ง สุดท้ายยอดดาวน์โหลดก็น้อย เนื่องจากภาพใน Port มีไม่มากพอนั่นเอง

4.  ต้องมีวินัย เป็นส่วนต่อยอดของความขยัน เราอาจจะขยันเพียงบางวันใน 1 เดือน หรือ 1 ปี หรือเมื่อมียอดโหลด ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องมีคำว่า วินัยเข้ามาเกี่ยวข้อง หมายถึงขยันแล้ว ต้องกำหนดให้ชัดเจนด้วยว่าจะถ่ายภาพวันไหน จะแต่งภาพวันไหน จะส่งภาพวันไหน โดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำ วินัยถือเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุด เพราะคุณมีเวลาน้อยนั่นเอง ต้องวางแผนให้ดี

5.  ต้องมีความอดทน บางครั้งยอดโหลดไม่เป็นใจ คนที่บ้านไม่เข้าใจ หรือปัญหาร้อยแปดที่อาจจะต้องเจอ หากต้องการพิสูจน์ตนเอง ต้องอดทน และทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้ ข้อนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก อดทน และใจสู้เท่านั้นครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)