เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรใช้ Gimp แต่งภาพเพื่อส่งขายออนไลน์

gimp 015

 

สิ่งที่เราต้องยอมรับเมื่อคิดจะขายภาพออนไลน์ก็คือเรื่องของการลงทุน ไม่ว่าจะลงทุนด้านเครื่องไม้เครื่องมือ ลงทุนด้านซอฟต์แวร์ หรือแม้กระทั่งลงทุนเรียนคอร์สต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งภาพด้วยโปรแกรม หรือเรียนการถ่ายภาพเพิ่มเติม ก็แล้วแต่ สำหรับในบทความนี้ จะช่วยให้คุณลดต้นทุนด้านซอฟแวร์ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ลดลง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเป็นอย่างมาก 

 

เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรใช้ Gimp ให้เป็น

1. Gimp เป็นซอฟต์แวร์ประเภท Opensource สามารถ Download และใช้งานได้ฟรี ใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ทำให้เราไม่ต้องเสียเงินเช่า หรือซื้อโปรแกรมแต่งภาพ

2. มีการ Update โดยแก้ความบกพร่อง และเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ ให้เป็นระยะ เพียงแค่เราเลือกส่วนที่เราต้องใช้มาทำงาน ก็ช่วยสร้างสรรค์งานคุณภาพได้

3. มีความสามารถเพียงพอเพื่อใช้ในการแต่งภาพเพื่อส่งขายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการทำภาพพื้นหลังสีขาว หรือการทำโทนภาพ รวมถึงการใส่ Effect แสงต่าง ๆ

 

ด้วยเหตุผล 3 ประการนี้ เพียงพอที่จะทำให้ Gimp เป็นโปรแกรมทางเลือก ที่คุณควรศึกษา และเรียนรู้การใช้งาน Gimp แล้วคุณจะรู้ว่าต้นทุนในการขายภาพออนไลน์จะต่ำลงทันที ร่วมการแชร์บทความนี้ให้กับเพื่อน ๆ ของคุณนะครับ ร่วมการเผยแแพร่ และแบ่งปันความรู้ พัฒนาไปด้วยกันครับ สนใจเข้าร่วมกลุ่ม Gimp for Stockphoto (Facebook กลุ่มปิด) คลิกที่นี่ เป็นกลุ่มที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการใช้ Gimp ที่คุณต้องชอบ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)