วิธีการนำ Keyword จาก Shutterstock ไปแปลใน Google แปลภาษา

 

stock photo 041

 

เพื่อเป็นการตรวจสอบความหมายของ Keyword ว่ามีความถูกต้องมากน้อยแค่ไหน เราควรนำ Keyword เหล่านั้นไปตรวจทาน เพื่อหาความหมายที่ถูกต้อง โดยทั่วไปก็จะใช้ Google แปลภาษา ในการหาความหมายของคำศัพท์ภาษาอังกฤษ บทความนี้เราจะมาดูกันว่า หากต้องการนำ Keyword ที่หาได้จาก Shutterstock ไปแปลใน Google แปลภาษาจะมีขั้นตอนอย่างไร ไปติดตามรายละเอียดกันครับ  หลังจาก Upload รูป และเลือก Keyword เสร็จเรียบร้อยแล้ว คลิกเลือกจุดสามจุด ตามภาพด้านล่าง เพื่อเรียกเมนูออกมา

 

stock photo 037

 

คลิก Copy Keywords

 

stock photo 038

 

เมื่อเปิด Google แปลภาษาขึ้นมาแล้ว ฝั่งภาษาอังกฤษ คลิกเมาส์ขวาในพื้นที่ว่าง ๆ และเลือก Paste

 

stock photo 039

 

แค่นี้เราก็สามารถแปลความหมายของ Keyword ได้แล้วครับ

 

stock photo 040

 

การใช้ Google แปลภาษานั้น หากมีคำมาก ๆ อาจจะแปลได้ไม่ค่อยดีนัก หากมีคำที่ต้องแปลเป็นจำนวนมาก แนะนำให้ใส่ทีละครึ่ง เช่นมี Keyword 50 คำ ก็ลบคำออกครึ่งหนึ่ง คือแปลครั้งละ 25 คำ ก็จะได้ผลดีกว่าแปลทีเดียวทั้งหมดครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)