การเช็คภาพที่มุมมอง 100 เปอร์เซ็นด้วย Photoscape

photoscape 015 

 

ภาพที่ถูกปฏิเสธด้วยเรื่องของโฟกัส หรือมีส่วนเกินภายในภาพ สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ไม่ยาก ก่อนทำการส่งภาพเพียงแค่เราเช็คภาพที่มุมมอง 100% ซึ่งจะทำให้เรามองเห็นภาพขนาดจริง และมองเห็นข้อบกพร่องต่าง ๆ ภายในภาพได้ เมื่อพบข้อบกพร่องต่าง ๆ ก็ทำการแก้ไขเสียก่อน แต่ถ้าตรวจพบว่าภาพนั้นไม่โฟกัสจริง ๆ ภาพนั้นก็ไม่ควรส่งเข้าไป ถ้าทำได้แบบนี้แล้วการถูกปฏิเสธก็จะลดน้อยลง เป็นการเช็คคุณภาพของไฟล์ภาพก่อนส่งภาพที่ดีครับ

 

ข้อดีอีกประการหนึ่งก็คือ Photoscape นั้นสามารถเปิดดูภาพภายในโฟลเดอร์ โดยไม่ต้องใช้คำสั่งเปิดภาพใหม่ เพียงแค่คลิกรูปภาพที่อยู่ในโฟลเดอร์นั้น ก็สามารถเช็คภาพที่มุมมอง 100% ได้ทันที เมื่อเช็คเสร็จก็คลิกภาพอื่นเพื่อเช็คภาพต่อได้ทันที เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราจะมาดูวิธีการใช้งานกันเลยครับ

 

1.  เริ่มจากเปิดโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นคลิกเมนูแก้ไขรูปภาพ

 

photoscape 005

 

2.  ทำตามขั้นตอนตามภาพด้านล่าง

 

photoscape 013 

 

3.  คลิกปุ่มแว่นขยาย + เพื่อเพิ่ม% และคลิกแว่นขยาย - เพื่อลด% 

 

photoscape 014

 

4.  ทำตามขั้นตอนตามภาพด้านล่าง

 

photoscape 015 1

 

5.  เมื่อเช็คเสร็จแล้ว ต้องการเช็คภาพอื่นต่อ สามารถกลับไปทำตามขั้นตอนที่ 2 ได้ทันที โดยไปคลิกภาพอื่นที่ต้องการเช็คมุมมอง 100% 

 

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ และช่วยให้คุณเช็คภาพที่มุมมอง 100% ได้รวดเร็วมากขึ้นนะครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปครับ

 

รับชมการเช็คภาพ 100% ด้วย Photoscape บน Youtube ได้ที่นี่ >> https://www.youtube.com/watch?v=8-aHIYDI99c 

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)