stock photo 050

 

ปัจจุบันแหล่งเรียนรู้สำหรับการขายภาพออนไลน์นั้นมีเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Youtube หรือเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่ง กลุ่ม หรือ เพจต่าง ๆ ใน Facebook สำหรับในบทความนี้เราจะมาดูแหล่งความรู้จากผู้มากประสบการณ์จากทั่วโลก ซึ่งเป็นลักษณะของเว็บบอร์ด ของเว็บไซต์ Shutterstock เราสามารถอ่านกระทู้ต่าง ๆ ที่แบ่งออกเป็นห้องต่าง ๆ ในเว็บบอร์ดนั้น แน่นอนว่าข้อมูลเหล่านั้นเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็ต้องบอกว่าภาษาอังกฤษที่ใช้นั้นเราสามารถใช้ Google แปลภาษาช่วยได้ ซึ่งถือว่าอ่านแล้วเข้าใจ และได้เนื้อหาหลาย ๆ อย่างที่ยังค้างคาใจได้เป็นอย่างดี หากเราสนใจ และมีเวลานั่งอ่านกระทู้ต่าง ๆ ก็จะได้รับความรู้อย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว ต่อไปเราจะมาดูกันว่าหากต้องการเข้าไปอ่านกระทู้ต่าง ๆ จะต้องทำอย่างไร เริ่มจากเข้าสู่ระบบทางฝั่งของ Contributor ให้เรียบร้อย จากนั้นคลิกเมนู Insights > Forum ตามภาพด้านล่าง เพียงแค่นี้ก็จะเข้าสู่ Forums ได้แล้วครับ

 

stock photo 049

 

เมื่อเข้าสู่ Forums เสร็จเรียบร้อยแล้วก็สามารถหาห้องที่คุณสนใจเข้าไปดูกระทู้ต่าง ๆ ได้เลยครับ เมื่ออ่านแล้วไม่เข้าไปก็เอาข้อความไปแปลใน Google แปลภาษาได้เลยครับ ลองดูว่าเขาสนทนากันเรื่องอะไร ช่วยกันแก้ปัญหาอย่างไร ได้บทสรุปอย่างไร บางทีก็มี Link เข้าไปยังบทความที่ช่วยให้เราเข้าใจปัญหานั้น ๆ มากขึ้น นอกจากนี้ก็จะมีการสนทนาเรื่องแนวทางการถ่ายภาพ และการส่งภาพด้วยครับ เราก็จะได้แนวคิดได้ไอเดียจาก Contributor จากทั่วโลกครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)