stock photo 066

 

คำว่าถ่ายภาพดีขึ้นในที่นี้จะหมายถึง สามารถถ่ายภาพที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น สามารถสร้างยอดดาวน์โหลดที่ดีขึ้น ที่นี้เรามาดูกันว่าคิดแบบลูกค้านั้นคิดอย่างไร มาหาคำตอบกันดีกว่าครับ

 

คำว่าคิดแบบลูกค้านั้น ก็ตรงตัวตามข้อความนั้นเลยก็คือให้เราทำตัวเป็นลูกค้า และสร้างความต้องการขึ้นมา เช่น วันนี้เราอยากถ่ายภาพแก้วใส่นม สิ่งที่เราต้องคิดคือ ภาพที่เราถ่ายนั้น จะใช้แบ็คกราวด์เป็นอะไร แก้วสีอะไร นมต้องมีฟองหรือไม่มีฟอง เว้นพื้นที่ หรือจัดองค์ประกอบภาพอย่างไร รวมถึงต้องคิดมากไปกว่านั้นก็คือจะเอาไปทำอะไร เช่น จะเอาไปวางบนปกหนังสือ หรือแคตตาล็อก หรือวางบนเว็บไซต์ เมื่อคิดแบบนี้ได้แล้ว เราก็จะได้มุมในการถ่ายภาพ และเพิ่มมุมในการถ่ายภาพเพิ่มมากขึ้น

 

แน่นอนว่าปัจจุบันมีความเข้มข้นในเรื่องของการตรวจภาพที่มีความคล้ายคลึงกัน ถ้าไม่อยากจะเสียเวลาก็ต้องคิดเรื่องนี้เผื่อเอาไว้ด้วยครับ มีความจำเป็นอย่างมาก ที่เราจะต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นตัวแบบ หรือพื้นหลัง การตรวจแบบเข้มข้นนั้นเป็นสิ่งที่ดี เพราะช่วยให้เราสร้างงานที่มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น ก็ไม่แตกต่างจากลูกค้าครับ มักมีความต้องการที่หลากหลายอยู่เสมอ คิดแบบลูกค้าให้ได้ก็ได้ภาพมากขึ้น ได้ยอดดาวน์โหลดมากขึ้นครับ

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง : ขายภาพออนไลน์คืออะไร

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)