itstockphoto 032

 

ก่อนที่เราจะส่งภาพด้วย Application : Contributor by Getty Images เราควรศึกษาลักษณะการใช้งาน Application ให้เข้าใจเสียก่อน หลังจากติดตั้ง App นี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะพบกับหน้าต่างต้อนรับตามภาพด้านล่าง ให้กดปุ่ม Dismiss เพื่อเข้าสู่หน้าต่อไป แต่ถ้าไม่พบ ก็จะเข้าสู่หน้าต่อไปทันที (ที่ต้องอธิบายแบบนี้เนื่องจาก App มีการ update อยู่บ่อยครั้ง การเปลี่ยนแปลงจึงเกิดขึ้นได้) 

 

istockphoto 028

 

เมื่อเข้ามาสู่หน้านี้ ตามภาพด้านล่าง จะมีไอค่อนอยู่ 5 ไอค่อน โดยเราจะโฟกัสกันที่ไอค่อนที่ 4 ก่อน ให้กดไปที่ไอค่อนที่ 4 (ผมวงสีแดงไว้ให้แล้ว)

 

istockphoto 029

 

จะมีหน้าต่างขึ้นมาเพื่อให้เราตั้งค่าภูมิภาค กดไปที่ Select Region แล้วเลือก Asia-Singapore จากนั้นกดปุ่ม OK

 

itstockphoto 030

 

ซึ่ง ณ ขณะนี้เราจะเข้ามาในหน้าที่มีส่วนประกอบของ Portfolio, Stats และ Submissions ทั้งหมดนี้เราจะใช้ดูข้อมูล และติดตามสถาณะภาพของเรา ซึ่งจะขยายผลในบทความต่อไป เนื่องจากมีรายละเอียดค่อนข้างมาก 

 

itstockphoto 031

 

เนื้อหาสำคัญในบทความนี้คือมุ่งเน้นให้เรียนรู้ และทำความเข้าใจการทำงานของ App ในเบื้องต้น การกดข้ามในส่วนที่ไม่ใช้ และตั้งค่าเบื้องต้น เพื่อให้เราไปต่อได้ และเพื่อไม่ให้พลาดเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างลืมกดติดตาม หรือกดถูกใจหน้า Fanpage Stockphoto Knowledge ด้วยครับ หากเป็นได้กรุณากด "See First" หรือ "เห็นโพสต์ก่อน" เพื่อจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากทาง Fanpage อย่างต่อเนื่องครับ