talk photostock 055

 

การขายรูปออนไลน์นั้น มีอะไรให้เราต้องคิดอยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้เริ่มต้นก็คิดว่าจะทำอย่างไรให้สอบผ่าน จะทำอย่างไรให้ส่งรูปผ่าน จะทำอย่างไรให้มีรูปภาพใน Port เย๊อะๆ หลังจากผ่านช่วงนั้นมาได้แล้ว ก็จะเริ่มถามตัวเองอีกรอบว่าจะทำอย่างไรให้รูปภาพมีคุณภาพ จะทำอย่างไรให้รูปของเราเป็นที่ต้องการของตลาด จะทำอย่างไรให้รูปขายได้ จะทำอย่างไรให้รูปขายดี

 

ในเมื่อมีคำถาม ก็ต้องค้นหาคำตอบกัน และวิธีในการหาคำตอบนั้นก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูรูปในแนวที่เราต้องการจะถ่ายจาก popular ในเว็บไซต์ตัวแทนขายภาพ หรือ จะเข้าไปเป็นสมาชิกกลุ่มใน Facebook แล้วอ่านแนวคิด แนวทาง หรือวิธีการจากเพื่อน ๆ ในกลุ่ม แล้วนำมาประยุกต์ใช้งาน แน่นอนวิธีเหล่านั้นเป็นสิ่งที่นิยมทำกัน ซึ่งมันก็ช่วยได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียว

 

สำหรับในบทความนี้ ผมมีอีกวิธีที่จะช่วยเพิ่มมุมมอง เพื่อสร้างงานที่มีคุณภาพมาแนะนำ ซึ่งเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่เราก็มีกันอยู่แล้ว แต่เรามักไม่ค่อยให้ความสนใจกับมัน นั่นคือ Email ที่เราได้รับจากตัวแทนขายภาพนั่นเอง Email ที่ว่านี้จะคอย Update Trends หรือสิ่งที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจให้กับเราเป็นระยะ บางเว็บไซต์มีการสรุปเป็น Trends ของปีมาให้เรา บางเว็บไซต์ก็ส่งข้อมูลมาให้เป็นรายเดือน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับวันสำคัญต่าง ๆ ที่ทางประเทศให้ความสำคัญ

 

แน่นอนว่าข้อมูลเหล่านี้มันช่วยให้เรามีมุมมองในการถ่ายภาพมากขึ้น และที่สำคัญภาพของเราก็จะมีโอกาสขายได้เพิ่มมากขึ้น เพราะตรงกับความต้องการของตลาดนั่นเอง สำหรับ Email ที่ส่งมาให้เรานั้นส่วนใหญ่จะ Link เข้าไปยัง Blog ของตัวแทนขายภาพต่าง ๆ และมีตัวอย่างภาพถ่ายรวมถึงรายละเอียดให้กับเราได้อ่าน ถึงแม้ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ทุกวันนี้ Google แปลภาษาช่วยเราได้มาก สามารถแปลให้เราเข้าใจได้ในระดับที่ดีอยู่พอสมควร

 

จากที่ผมได้รับ Email มาหลายฉบับ และตามเข้าไปอ่านบทความจากเว็บตัวแทนขายภาพหลาย ๆ เว็บไซต์ ก็ทำให้มีแนวคิดในการขายภาพเพิ่มมากขึ้น จนวันนี้มีไอเดียมากมาย ซึ่งช่วยให้การวางแผนถ่ายรูปขายออนไลน์ของผมมีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้น และหลังจากที่คุณ ๆ ได้อ่านบทความนี้แล้ว ก็หวังว่าคุณจะมีแนวคิด และมีแนวทางในการถ่ายรูปขายออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เหมือนกับผม 

 

อ่านบทความแล้วถ้าคิดว่ามีประโยชน์ก็อย่าลืมแชร์ หรือแบ่งปันบทความนี้ให้กับเพื่อน ๆ ที่ขายรูปออนไลน์เหมือนกัน ด้วยนะครับ นอกจากจะช่วยกันเพิ่มรายได้ให้กับตนเองแล้ว ก็ยังเพิ่มรายได้ให้กับประเทศของเราด้วย ขอบคุณครับ :)

 

อ่านบทความเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สนใจคอร์สเรียนขายภาพออนไลน์กับ Ninetechno.com (คอร์สออนไลน์ในกลุ่มลับ Facebook) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เรียนจำนวน 600 ท่าน เรียนขายภาพออนไลน์ และเรียนแต่งภาพในคอร์สเดียว เนื้อหา 100 ช.ม. คลิกที่นี่ เพื่อดูเนื้อหา สนใจสมัครเรียนสามารถ Add Line ID : korn1977 ซึ่งจะได้รับส่วนลดกว่า 30% จากราคา 1,490 บาท เหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น (กรุณาแจ้งว่าได้รับข้อมูลคอร์สออนไลน์จากบทความนี้)