ประโยชน์ของ bookmark

bookmark

 

ไม่ว่าคุณจะใช้โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ หรือแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือก็ตาม เวลาที่คุณเปิดหน้าเว็บไซต์ (Website) เพื่ออ่านข้อความ ศึกษาหาความรู้ หรือเพื่อความบันเทิงก็ตาม แล้วรู้สึกชื่นชอบมาก ๆ อยากจะเก็บไว้อ่านในภายหลัง bookmark มีประโยชน์กับคุณเป็นอย่างมาก ต่อไปนี้คือเรื่องราวของ bookmark ที่คุณควรรู้และใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด 

  1. บันทึกหน้าเว็บเพจต่าง ๆ ที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว สามารถทำได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน (Smartphone) และบนโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ในคอมพิวเตอร์
  2. สามารถจัดระเบียบ หมวดหมู่ต่าง ๆ ในเรื่องที่เราสนใจได้ ซึ่งช่วยให้การค้นหาหน้าเว็บเพจที่เราบันทึกไว้ได้อย่างรวดเร็ว
  3. การบันทึกหน้าเว็บเพจเก็บไว้เป็นหมวดหมู่ สามารถช่วยในการนำข้อมูลเหล่านั้นมาเปรียบเทียบ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ดีที่สุด และเป็นประโยชน์ที่สุดกับเรา
  4. การแบ่งปันหน้าเว็บเพจที่บันทึกไว้สามารถทำได้ง่าย ไม่ว่าจะคัดลอกที่อยู่ของหน้าเว็บเพจ (URL) หรือจะแชร์ด้วยความสามารถของแอพพลิเคชั่นก็สามารถทำได้ง่าย
  5. หากคุณใช้ Google Chrome เปิดหน้าเว็บเพจ หรือเว็บไซต์ คุณสามารถใช้ความสามารถของ Google Chrome ที่เรียกว่า คอลเล็กชัน ในการ bookmark และบริหารจัดการได้ง่าย เชื่อมโยงระหว่างสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

หากคุณกำลังมองหาความหมายของ bookmark เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้น คลิกที่นี่ เพื่ออ่านความหมายของ bookmark ทั้งหมดนี้คือประโยชน์ของ bookmark ที่นำมาฝากกัน หวังว่าจะมีประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อยครับ